Người mẫu VS Bridget Malcolm: Nhật ký thực phẩm và làm đẹp 7 ngày của tôi trước buổi trình diễn thời trang VS

Mục lục:

Anonim

Buổi trình diễn thời trang bí mật của Victoria không phải là trò đùa - phải mất hàng tháng làm việc chuẩn bị để trông thật tuyệt trong trang phục nội y! Người mẫu Bridget Malcolm đã giữ một cuốn nhật ký về thực phẩm, thể dục và sắc đẹp trong một tuần trước khi chương trình ĐỘC QUYỀN cho HollywoodLife - đọc nó dưới đây!

Đây là cuốn nhật ký của Bridget Malcolm dẫn đến buổi trình diễn thời trang bí mật của Victoria!

Thứ tư, ngày 23 tháng 11:

Chồng tôi và tôi đi du lịch đến trung tâm Pennsylvania (nơi gia đình anh ấy đến) tối qua, và tôi thích thức dậy ở đất nước này! Mỗi buổi sáng, tôi muốn bắt đầu một ngày của mình với mười lăm phút, thiền không thể thương lượng, sau đó là một chuỗi yoga nhẹ. Tôi tìm thấy nó tập trung vào tôi và cho tôi một chút ánh sáng cho ngày của tôi. Hôm nay chúng tôi sẽ đến một số trang trại địa phương để có được rau siêu tươi cho ngày lễ tạ ơn!

Thứ Năm ngày 24 tháng 11:

Lễ Tạ ơn! Sáu ngày trước buổi biểu diễn Bí mật của Victoria, tôi có thể thưởng thức một chút, nhưng không thể quá dở hơi. Tôi muốn bắt đầu những ngày ở đây trên đất nước này với bốn dặm chạy qua vùng nông thôn tuyệt đẹp. Sau khi thiền buổi sáng, tôi tìm thấy trung tâm chạy bộ và khiến tôi phấn khích trong phần còn lại của ngày!

Là một người thuần chay, cách tiếp cận của tôi cho tất cả các bữa ăn là lấp đầy rau. Vì vậy, đóng góp của tôi cho lễ tạ ơn gia đình của chúng tôi là một vài khay rau nướng. Tôi thích làm chúng với hương thảo, húng tây và dầu ô liu. Sau đó, tôi đi theo họ với một lát bánh táo của bà tôi - đó là món chay và món ưa thích của tôi!

Thứ Sáu, ngày 25 tháng 11:

Trở lại thành phố New York chúng ta đi. Chế độ làm đẹp của tôi là siêu dưỡng ẩm vào thời điểm này trong năm - da tôi bị khô quá! Tôi thích làm sạch và làm đều màu với Dr. Hauschka, tiếp theo là serum Mad Hippie Vitamin C, và sau đó tôi dưỡng ẩm với Rose Day Cream Light của Dr. Sau đó, tôi sử dụng kem chống nắng kiểm soát khắc phục, sau đó Bio-dầu. Đó là rất nhiều, nhưng tôi không có bất kỳ cơ hội! Thêm vào đó tôi không tức giận với ánh sáng mà tất cả công việc này mang lại cho tôi!

Thứ Bảy, ngày 26 tháng 11:

Hôm nay tôi đang tập luyện cuối cùng với huấn luyện viên của mình, người mà tôi ngưỡng mộ. Tôi đã được đào tạo tại Body By Simone - họ có phòng tập thể dục ở cả NYC và LA và tôi bị ám ảnh. Huấn luyện viên Alice của tôi và tôi thực hiện một sự kết hợp giữa nhảy cardio và luyện tập sức đề kháng, và cơ thể tôi chưa bao giờ trông đẹp hơn. Năm nay dẫn đến chương trình tôi đã tập trung vào việc rèn luyện sức mạnh nhiều hơn cardio, và tôi thực sự rất thích thời gian và năng lượng mà tôi có kể từ khi ngừng tập cardio! Tôi rất khuyên bạn nên kiểm tra một lớp học.

Chủ nhật, ngày 27 tháng 11:

Tôi rất hào hứng! Hôm nay là ngày mà tất cả chúng ta đều nhảy lên chiếc máy bay bí mật của Victoria và bay tới Paris. Tôi thức dậy lúc 4:30 sáng vì phấn khích và không thể ngủ thêm một cái nháy mắt. Vì vậy, tôi bắt đầu tóc và trang điểm sớm một chút. Hôm nay tôi muốn trông thật tự nhiên và xinh xắn - vì vậy tôi bắt đầu với phấn nền NARS, tiếp theo là phấn tạo khối Charlotte Tilbury trên mí mắt và xương gò má, và kết thúc bằng bút kẻ mắt dạng lỏng và mascara mỏng của Shu Uemura. Làm tóc khôn ngoan, tôi duỗi thẳng các lọn tóc ra khỏi ngọn và thêm một chút dầu gội khô ở chân tóc để tạo kết cấu. Sau đó, tôi đã sẵn sàng để lăn! Tất cả chúng tôi tập trung tại máy bay, chụp ảnh và bay tới Paris.

Trên chuyến bay, tôi đảm bảo uống nhiều nước để loại bỏ bất kỳ chứng đầy hơi nào, và ra ngoài xem một chút OC. Thật là một niềm vui tội lỗi của tôi!

Thứ hai ngày 28 tháng 11

Hôm nay tôi bị máy bay phản lực, và ngủ không ngon. Chúng tôi đến muộn đêm qua, và tôi đã quá phấn khích để có được một đêm nghỉ ngơi hợp lý. Vì vậy, tôi đưa mình ra ngoài và làm một ánh sáng chạy dọc theo sông Seine để đánh thức bản thân mình. Sau đó, tôi tự làm cho mình một loại protein lắc bằng cách sử dụng Bột Protein Metagenics và có một cốc cà phê đậu nành để cung cấp cho tôi một chút năng lượng. Trong khi đi du lịch và làm việc rất nhiều, tôi chắc chắn để giữ cho trò chơi vitamin của tôi mạnh mẽ. Tôi dùng Triphala và men vi sinh để tiêu hóa, và tôi cũng uống dầu Tảo, collagen tế bào sinh học và bổ sung Dermaval. Tôi khá bị ám ảnh với sản phẩm này; nó thực sự làm cho làn da của tôi sáng lên và tôi chắc chắn rằng tôi dùng nó mỗi sáng. Tôi cũng uống ALA và vitamin C cho các chất chống oxy hóa khi đi du lịch. Tôi thường không bận tâm đến những điều này trừ khi tôi biết mình sẽ kiệt sức. Vào ban đêm trời lạnh hơn - tôi chỉ uống một phức hợp magiê và Vitamin B. Nó là rất nhiều, nhưng tôi thấy nó giúp tôi ở lại trong trò chơi của tôi!

Trang phục trình diễn thời trang bí mật của Victoria: CỬA HÀNG Chính xác nhìn các người mẫu

Thứ ba ngày 29 tháng 11

Tôi ngủ trong và rất nhẹ nhõm về nó. Chồng tôi đến hôm qua và chúng tôi dành cả buổi sáng để chơi backgammon và uống cà phê trên giường. Sau đó tôi tập thể dục nhẹ trong phòng bằng cách sử dụng tạ mắt cá chân và các dải kháng. Tôi thích tập thể dục Body By Simone khỏi DVD khi đi du lịch; bạn có thể làm điều đó từ phòng khách sạn của bạn và chúng thực sự hiệu quả. Sau đó tôi đi lấy oxy mặt và xịt hơi sáng do Victoria's Secret tổ chức. Sau đó là thời gian diễn tập. Tôi thích có một buổi tập tối hôm trước - đó là một cơ hội tốt để làm quen với đường băng và đôi giày của bạn một lần nữa. Bộ ảnh trông TUYỆT VỜI - Tôi thực sự bắt đầu thấy phấn khích bây giờ!

Thứ tư ngày 30 tháng 11 - HIỂN THỊ NGÀY

Hôm nay là ngày tôi chuẩn bị cho năm tháng qua! Tôi rất hào hứng! Tôi cho phép mình ngủ càng lâu càng tốt, sau đó tôi tập thể dục nhẹ trong phòng khách sạn từ DVD BBS đáng tin cậy của tôi. Tôi không muốn làm việc quá sức, tôi vẫn muốn có năng lượng cho đường băng. Tôi chỉ muốn cơ bụng của tôi có được một số máy bơm Giờ và giờ trong phòng tập thể dục đã được thực hiện! Thêm vào đó, nó giúp bộ não của tôi sẵn sàng cho những gì sắp tới.

Tất cả chúng tôi đổ vào một chiếc xe buýt và đó là tóc, trang điểm và phương tiện truyền thông trong tám giờ liền. Hai chương trình bay qua trong một làn khói phấn khích. Tôi chủ yếu đi chơi với hai người bạn thân KekeKelly. Tất cả chúng tôi đang ở cùng nhau tại Paris sau vài ngày, thư giãn, ăn uống và tất cả chúng tôi đều rất phấn khích!

Không có cảm giác nào khác trên thế giới ngoài việc thực hiện chương trình này. Tôi đã làm người mẫu trong một thời gian rất dài và chắc chắn đó là một điểm nổi bật trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất vinh dự được trở thành một phần của chương trình một lần nữa - thật thú vị! Vào bữa tiệc sau đó, và tôi tận hưởng hậu quả của một sự kiện thú vị như vậy. Tuy nhiên, tôi đã kiệt sức và giải cứu sau vài giờ đến khách sạn của chúng tôi, nơi người chồng tuyệt vời của tôi có dâu tây phủ sô cô la đen và bánh pizza thuần chay đang chờ tôi., bạn có định xem buổi trình diễn thời trang bí mật của Victoria vào ngày 5 tháng 12 không?